Saturday, April 4, 2020

Navin Marathi Chavat Ukhane | मराठी चावट उखाणे 2020

Navin Marathi Chavat Ukhane | मराठी चावट उखाणे 2020

How can a saree give me a sexy look so that I can seduce my ...

आता पर्यंत आपण वेगवेगळे  नवरा-नवरीचे उखाणे पहिले, आता जरा थोडे वेगेळे, हटके, मजेदार पण चावट उखाणे पाहूया..


  | Marathi Nonveg Ukhane Marriage   


लग्न पंक्तीत घेतला उखाणा खास,
अन गणपतरावांच्या घशात अडकला घास

बदामाचा केला हलवा त्यात टाकले काजू किसुन,
***** रावं बिड्या पितात संडासात बसून

MSEB च्या तारेवर टाकला होता आकडा…
लग्नच माझे ठरले नाही तर नाव कोणाचे घेऊ रे माकडा…!

***रांवाची थोरवी मी सांगत नाही
कितीही प्याले रिचवले तरीही ते कधीही झिंगत नाहीत !!

सचिन च्या बॅटला करते नमस्कार वाकून
***** रांवाचे नाव घेते पाच गडी राखून!!

Search For : ukhane, marathi ukhane for female, marathi ukhane for male, marathi ukhane app, ukhane in marathi, comedy ukhane marathi

पावाबरोबर खाल्ले अमुल बटर…
***चे नाव घ्यायला कुठे अडलय माझ खेटर

चांदिच्या ताटात ठेवले होते गहू,
लग्नच नाही झाले तर नाव कसे घेऊ

अंगणात पेरले पोतेभर गहू
लिस्ट आहे खुप मोठी, कुणा-कुणाचे नाव घेऊ

आंब्यात आंबा हापुस आंबा अन,
आमची **** म्हणजे जगदंबा

साखरेचे पोते सुई ने ऊसवले,
**** ने मला पावडर लाऊन फसवले

चांदिच्या परातीत केशराचे पेढे
आमचे हे सोडुन बाकी सगळे वेडे.

नाही नाही म्हणता म्हणता झाल्या भरपुर चूका,
***** चे नाव घेतो, द्या सगळयाजणी एक एक मुका.

टेनिसच्या मैदानात आहे माझा FOUR HAND
टेनिसच्या मैदानात आहे माझा FOUR HAND
शोएबच नाव घेते , नवरा माझा SECOND HAND.

यशोमती मैया से बोले नंदलाला
*** च नाव घेतो ,लाईफ झिंगालाला

एका हातात पर्स, दुसऱ्या हातात रुमाल
जेंव्हा आहेत ****राव , मग कशाला हवा हमाल

इतिहासाच्या पुस्तकाला भूगोलाचे कवर ,
श्याम रावांचे नाव घेते राम रावांची लव्हर

गच्चीवर गच्ची सिमेंटची गच्ची,
***** माझी बायको आहे मोठी लुच्ची

भल्या पहाटे करावी देवाची पुजा ,
**** च्या जीवावर करते मी मजा

रेशमाचा सदरा त्याला प्लास्टिकचे बक्कल,
***** राव एवढे हॅडसम पण डोक्यावर टक्कलइराण्याच्या चहा बरोबर मिळतो मस्का पाव
**** रावांची बाहेर किती लफडी ते विचारू नका राव !!

चांदीच्या ताटात मुठभर गहू
लग्नच नाही झाल तर नाव कस घेऊ

डाळित डाळ तुरीची डाळ
हिच्या मांडिवर खेळविन एका वर्षात बाळ

 |  Marathi Ukhane Comedy    | 



मटणाचा केला रस्सा, चिकन केले फ्राय…
__ भाव देत नाही, कित्ती केले ट्राय




 Shantabai Chi Chavat Ukhane    |  


Ati Chavat Ukhane 12

नव्या कोऱ्या रुळांवर, ट्रेन धावते एकदम फास्ट…
चल ___ पिक्चरला, सीट पकडू लास्ट


that day and took her to her favourite


Ati Chavat Ukhane 13

चांदीच्या ताटात __चे पेढे…
__माझे हुशार, बाकी सगळे वेडे!

Zavade Ukhane In Marathi    | 



 Pin by Elkin on hindues o gitanas | Indian actresses, Indian women ...

Ati Chavat Ukhane 14

चहा गरम राहावा म्हणून कपावर ठेवली बशी…
__माझी गरीब गाय, बाकी सगळ्या म्हशी





Ati Chavat Ukhane 15

शंकराच्या पिंडीला नागाचा वेढा…
__ माझी म्हैस आणि मी तिचा रेडा



 Non Veg Ukhane In Marathi For Female    |  

Ati Chavat Ukhane 6

बाजारातून घेऊन येतो __ ताजी ताजी…
__शी गुलूगुलू करायला, मी नेहमीच राजी

 Sexy Woman In Saree - Home | Facebook


Ati Chavat Ukhane 7

हँगओव्हर उतरवायला, उपयोगी पडते लिंबू …
___  एवढी हॉट असताना, ऑफिस मध्ये कशाला थांबू




Ati Chavat Ukhane 8

गोव्यावरून आणले, खास फेणी आणि काजू…
__चा पापा घ्यायला, मी कशाला लाजू.


Smart Marathi Ukhane    |  



Ati Chavat Ukhane 9

__ची बाटली आणि काचेचे ग्लास …
__ सोबत असताना, क्वार्टर होते लगेच खल्लास
Pin on Saree Girls



Ati Chavat Ukhane 10

लिपस्टिक वाढवते ___ची ब्यूटी…
त्याची टेस्ट घेणं, ही माझी आवडती डयुटी

Marathi Ukhane For Girlfriend    | 





Ati Chavat Ukhane 1 

गुलाबाचे फूल वाऱ्यावर लागते डुलू…
दिवसभर सुरु असते __ चे गुलूगुलू





Ati Chavat Ukhane 2

गरम गरम भाजीबरोबर, नरम नरम पाव…
__राव आहेत बरे, पण खातात खूपच भाव!




 Navin Marathi Ukhane


Ati Chavat Ukhane 3

हिरव्या हिरव्या साडीला, भरजरी काठ…
__रावांच्या खोड्या सुरु, जरा वळली की पाठ




Ati Chavat Ukhane 4

बायकोपेक्षा बाकी पोरी, वाटतात गोड  गोड…
___ रावांना डोळे मारण्याची, फार जूनी खोड
Pin on Photography



Ati Chavat Ukhane 5

उखाणा घ्या म्हटलं की, उखाणा काही सुचत नाही
कोणाकोणाचं नाव घेऊ, माझंच मला कळत नाही

1 comment: